Top 10 cược bóng đá

BUỔI GẶP MẶT CUỐI NĂM ẤM ÁP DÀNH CHO CÁN BỘ, GIÁO VIÊN VÀ NHÂN VIÊN cược bóng đá

Thứ hai - 26/02/2024 21:17
💖 Gặp mặt cuối năm có ý nghĩa rất quan trọng bởi đó là lúc chúng ta tổng kết một năm cũ và chuẩn bị một năm mới nhiều may mắn. Đây là dịp để tất cả các cán bộ, giáo viên, nhân viên tổng kết những gì đã làm được trong năm và quyết tâm cùng làm việc thật tốt trong năm mới sắp đến.
💖 Hiểu rõ ý nghĩa đó, Công đoàn và nhà trường đã tổ chức buổi Gặp mặt cuối năm 2023, mừng xuân Giáp Thìn 2024 nhằm góp phần xây dựng một tập thể đoàn kết; tạo không khí vui tươi, phấn khởi; khích lệ động viên cán bộ giáo viên, nhân viên gắn bó với trường lớp, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
💖 Cô Đặng Thị Vân Anh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên dương, ghi nhận sự nỗ lực, lòng nhiệt tình của các tập thể, cá nhân và đặc biệt là đội ngũ giáo viên của trường trong thời gian qua, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ, giáo viên và nhân viên. Và để động viên, khích lệ sự cố gắng đó, Công đoàn và nhà trường đã có những món quà nhỏ, đầy ý nghĩa, gửi tới toàn thể CB, GV, NV.
🎉 Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ khiến cho từng thành viên của nhà trường cảm thấy đây chính là ngôi nhà thứ hai của mình. Ai cũng mong muốn đem hết khả năng và tâm huyết để dạy dỗ các con học sinh thân yêu và cùng chung tay xây dựng ngôi trường Thịnh Quang ngày càng phát triển! 💖💖💖
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🍀🌺🌺🌺🌺🌺🌺
cược bóng đá
a1
 
a2
 
a3
 
a4
 
a5
 
a6
 
a7
 
a9
 
a10
 
a11
 
a13
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 SuperGroup.Core.Start.TemplateExistsHandle.d__0.ff() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()